Thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ năm 2013, đến nay ToCoToCo đã trở thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất và sở hữu hệ thống cửa hàng nhiều nhất thị trường Việt Nam với hơn 300 cửa hàng đang hoạt động, trong đó tỷ lệ các cửa hàng nhượng quyền chiếm tỉ trọng 70%, và con số này vẫn không ngừng phát triển.

Thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

Công thức để thành công

01. Thừa hưởng thương hiệu dẫn đầu thị trường
02. Chi phí đầu tư linh hoạt và nhiều ưu đãi
03. Nguồn nguyên liệu từ Nông sản Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế
04. Hệ thống vận hành chuyên nghiệp

Các gói đầu tư

Xuyên suốt quá trình kinh doanh của các nhà đầu tư, ToCoToCo sẽ luôn hỗ trợ và đáp ứng kịp thời về chế độ, không chỉ giúp cửa hàng phát triển mà còn góp phần phủ rộng thương hiệu ra thị trường

GÓI THỊNH VƯỢNG

Tổng ngân sách đầu tư từ 800 triệu đồng đến 1,5 tỷ. Là mô hình cửa hàng ToCoToCo hoàn chỉnh hướng tới các trải nghiệm của khách hàng tốt nhất bằng không gian chỗ ngồi thoải mái, tiện lợi và thiết kế mang hơi thở thành thị hiện đại. Với diện tích khai thác tối thiểu cho mô hình này từ 60m2 trở lên

GÓI THỊNH VƯỢNG

Tổng ngân sách đầu tư từ 800 triệu đồng đến 1,5 tỷ. Là mô hình cửa hàng ToCoToCo hoàn chỉnh hướng tới các trải nghiệm của khách hàng tốt nhất bằng không gian chỗ ngồi thoải mái, tiện lợi và thiết kế mang hơi thở thành thị hiện đại. Với diện tích khai thác tối thiểu cho mô hình này từ 60m2 trở lên

GÓI THỊNH VƯỢNG

Tổng ngân sách đầu tư từ 800 triệu đồng đến 1,5 tỷ. Là mô hình cửa hàng ToCoToCo hoàn chỉnh hướng tới các trải nghiệm của khách hàng tốt nhất bằng không gian chỗ ngồi thoải mái, tiện lợi và thiết kế mang hơi thở thành thị hiện đại. Với diện tích khai thác tối thiểu cho mô hình này từ 60m2 trở lên